share

5 เคล็ดลับในการเลือกเช่ารถโฟล์คลิฟท์

Last updated: 6 May 2024
50 Views
5 เคล็ดลับในการเลือกเช่ารถโฟล์คลิฟท์

เมื่อคุณจำเป็นต้องเช่าโฟล์คลิฟท์นั้น ไม่ว่าจะเป็นสำหรับคลังสินค้าหรือพื้นที่กลางแจ้ง ในการทำงานอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ก่อนที่จะตัดสินใจเช่าโฟล์คลิฟท์ ควรจะพิจารณาสิ่งเหล่านี้ก่อน
1. ประมาณการยกสิ่งของของคุณ วางแผนที่จะยกสิ่งของอะไรบ้าง


2. ขนาดและรูปร่างสิ่งของที่จะยก สิ่งของในบางชนิดอาจต้องมีอุปกรณ์พิเศษเพื่อรองรับกับสิ่งของเหล่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปร่างและขนาดของวัสดุ ตัวอย่างเช่น หากน้ำหนักบรรทุกของคุณกว้างกว่าปกติ อาจจะต้องเสริมงาโฟล์คลิฟท์ที่ยาวขึ้น หรือหากต้องใช้งานเพื่อขนของจาก จุดA เพื่อนำไปเทในจุดB ก็อาจจะต้องใช้งาโรลเทรด หรืองาหมุนเสริมเข้าไปด้วย


3. รู้ความสูงของสิ่งของและพื้นที่หน้างาน ความสูงที่คุณต้องใช้ในการยกสิ่งของจะเป็นตัวกำหนดประเภทของเสาโฟล์คลิฟท์ที่คุณต้องการ
4. สถานที่หน้างานเป็นแบบไหน ภายในตัวอาคารหรือกลางแจ้ง? ถ้าหน้างานของคุณเป็นแบบในตัวอาคาร โกดัง ก็แนะนำว่าควรเป็นโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าชนิดแบตเตอรี่ เพราะเงียบ ไม่มีมลพิษและยังช่วยให้ประหยัดเชื้อเพลิงอีกด้วย และรถอีกชนิดที่แนะนำก็คือโฟล์คลิฟท์แบบ(LPG)
ซึ่งสามารถทำงานได้ทั้งในตัวอาคารและกลางแจ้ง โดยทั่วไปแล้ว ส่วนกลางแจ้งเพียวๆนั้นก็จะเป็นพวกรถโฟล์คลิฟท์ดีเซล


5.ยางที่เหมาะสม ซึ่งยางแต่ละแบบเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานที่แตกต่างกัน ด้วยเหตุนี้การพิจารณาจึงต้องเริ่มต้นเลือกตามการใช้งานจริง ยางจึงจะแสดงประสิทธิภาพและช่วยให้การทำงานในอุตสาหกรรมราบรื่นด้วยดี ประเภทยางนั้น โดยหลักๆ จะมี
-ยางชนิดเติมลม(Pneumatic Tires (Air Filled) เหมาะสำหรับใช้งานในภูมิประเทศที่ขรุขระและกลางแจ้ง ควรใช้ในพื้นที่ที่ปราศจากวัตถุมีคม
-ยางตันรถโฟล์คลิฟท์ ดอกเรียบ แบบกันกระแทก (CUSHION TIRES): ด้วยยางที่ผลิตขึ้นจากวัสดุพิเศษ จึงเหมาะมากสำหรับการใช้งานในร่มหรือบนพื้นปูน
-ยางตันรถโฟล์คลิฟท์ ดอกยางลาย (Pneumatic Tires (Solid): ด้วยความทนทานของตัวยาง จึงเหมาะมากสำหรับอุตสาหกรรม เหล็ก โรงงานผลิตมีด ลานไม้ อุตสาหกรรมบำบัดของเสีย หรือศูนย์รีไซเคิล


บริษัทนิชิโอะ เร้นท์ ออล (ประเทศไทย) จำกัด เรามีบริการให้เช่ารถโฟล์คลิฟท์ ทั้งระยะสั้น-ระยะยาว ทั้งแบบรายวัน-รายเดือน-รายปี รวมถึงการเช่าอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุภายในคลังสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่ออตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการทุกประเภทอย่างครบครัน


"หากคุณกำลังพิจารณาเช่ารถโฟล์คลิฟท์อยู่ อย่าลืมเปรียบเทียบเงื่อนไขการเช่าจากบริษัท ที่เสนอรถโฟล์คลิฟท์อย่างถี่ถ้วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรลืมอ่านข้อกำหนดเรื่องการเช่าอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจลงนามในข้อตกลงใด ๆ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ทางธุรกิจของตัวคุณเอง

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy