share

การเลือกเช่าเต็นท์มีข้อดีอย่างไร

Last updated: 21 Jun 2024
174 Views
การเลือกเช่าเต็นท์มีข้อดีอย่างไร


เต็นท์ผ้าใบ 

เต็นท์ผ้าใบสามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการจัดงานมงคล งานอีเว้นท์ งานระยาวยาวในไซด์งานก่อสร้าง เต็นท์สำหรับให้คนงานนอนพัก หรือเป็นที่พักอาศัย โกดังเก็บสินค้า บูธขายสินค้า คลุมรถบรรทุก ผ้าใบกันสาด

เต็นท์ผ้าใบรายเดือนเป็นที่นิยมมากขึ้นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นตามโรงงานทั้งขนาดเล็กและใหญ่ ตามห้างสรรพสินค้า หรือแม้กระทั่งตามสำนักงานเล็กๆ ก็ตาม ซึ่งเรามักจะเห็นกันอยู่บ่อยๆ ส่วนการนำไปใช้งาน สามารถนำไปใช้โกดังเก็บสินค้า หรือใช้เป็นร้านขายของ บูธขายของ บูธแสดงสินค้า เต็นท์ขายเสื้อผ้า หรือ ทำเป็นเต็นท์จัดเลี้ยง ขนาดเต็นท์ เหมาะสำหรับพื้นที่จำกัด เคลื่อนย้ายสะดวก ถอดเก็บได้ง่าย ใช้พื้นที่ในการจัดเก็บไม่มาก

ข้อดีของเต็นท์ผ้าใบรายเดือน
มีทั้งทรงจั่ว และทรงโค้ง คือ ออกแบบให้ง่ายต่อการติดตั้ง ประหยัดวัสดุและเวลาในการผลิต ออกแบบให้มีความแข็งแรง สวยงาม โปร่งโล่งสบาย ง่ายต่อการระบายน้ำขณะฝนตก น้ำไม่ขัง อายุการใช้งานประมาณ 5-8 ปี (ขึ้นอยู่กับการใช้งาน) มีหลายขนาดให้เลือกใช้ 



เต็นท์โกดัง 

เหมาะสำหรับใช้เป็นเต็นท์เก็บของซึ่งเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน  สามารถใช้เป็นเต็นท์โกดังเก็บสินค้าแบบชั่วคราว  กึ่งถาวร เต็นท์โกดังเก็บเครื่องจักร เต็นท์คลังสินค้า เต็นท์โกดังลักษณะนี้นิยมใช้ในอุตสาหกรรม โรงงานต่าง ๆ บริษัท ห้าง-ร้าน ฯลฯ โครงสร้างเป็นระบบน็อคดาวน์ สำหรับใช้เก็บสินค้า และใช้เป็นพื้นที่ทำงานชั่วคราว เนื่องจากสามารถประกอบติดตั้งได้สะดวกรวดเร็ว เคลื่อนย้ายได้รวดเร็ว นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งระบบไฟและระบบระบายอากาศเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและอำนวยความสะดวกในการใช้งาน ส่วนมากนิยมใช้ตามโรงงานในกลุ่มนิคมอุตสาหกรรมทั่วไป เต็นท์โกดังมีขนากหลากหลายให้ได้เลือกใช้และเหมาะกับสถานที่หน้างาน เริ่มต้นที่ขนาดมาตรฐาน 3*6 / 4*8 / 5*12 เมตร ไปจนถึงสามารถตั้งได้ขนาดตามพื้นที่หน้างาน

ข้อดีของการเช่าเต็นท์โกดัง
1. เต็นท์โกดังสามารถติดตั้งได้รวดเร็ว 1-10 วัน (ตามขนาดที่ใช้)
2. เต็นท์โกดังใช้ค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างต่ำกว่าเมือเทียบกับการสร้างเป็นสิ่งปลูกสร้างถาวร
3. เต็นท์โกดังแข็งแรงทนทาน ต่อสภาพภูมิอากาศเมืองไทย ร้อน ลมพัด ฝนกระหน่ำ แดดจัด 
4. เต็นท์โกดังสามารถติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม ได้อย่างไม่จำกัด เช่น เครื่องปรับอากาศ พัดลมระบายอากาศ 
5. พัดลมอุตสาหกรรม เครื่องควบคุมความชื้น ประตูเลื่อน หน้าต่าง ห้องทำงานภายใน เป็นต้น
6. เต็นท์โกดังระยะเวลาการใช้งานยาวนาน หากมีความชำรุดสามารถซ่อมได้

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy